Mặt bằng và thiết kế căn hộ chung cư PCC1 Complex Hà Đông


Chung cư PCC1 Complex với thiết kế diện tích hợp lý, đa dạng tính theo tim tường từ 49,2 đến 67,02 m2 và diện tích thông thủy từ 44,6 m2 đến 61,5 m2 bao gồm 2 phòng ngủ và từ 01 - 02 nhà vệ sinh, thiết kế tiện nghi tận dụng tối đa diện tích sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của các hộ gia đình.
Mặt bằng tầng điển hình PCC1 Complex

Với 4 tòa tháp dự án PCC1 Complex được bố trí trên hai khối đế với mật độ xây dựng thấp, các căn hộ tại đây đều đón gió và ánh nắng tự nhiên. Các căn hộ tại dự án chung cư PCC1 Complex được thiết kế hợp lý, thông minh với vách kính rộng từ sàn tới trần giúp gia chủ cảm thấy mình như được sống giữa thiên nhiên, đồng thời mang ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong phòng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Mặt bằng tầng hai PCC1 Complex
Các căn hộ cao cấp tại PCC1 Complex được bố trí tràn đầy ánh sáng tự nhiên, không gian mở hài hòa từ phòng khách và sinh hoạt chung, đến ban công lớn tại phòng ngủ giúp mang lại không gian riêng biệt và cảm giác thông thoáng, đón nắng và không khí tới mỗi gia đình. Khu vực bếp được thiết kế theo phong cách Á Đông, có ban công riêng thông thoáng, phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam.
Thiết kế căn hộ PCC1 Complex



Liên hệ thăm quan nhà mẫu và mua căn hộ xin vui lòng gọi.
Đơn vị quản lý sản phẩm
Hotline: 0915 64 23 61

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét