Giới thiệu chung cư PCC1 Complex Hà Đông

Chung cư PCC1 Complex do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây lắp điện 1 (PCC1) làm chủ đầu tư, được đánh giá là một trong số ít các chung cư ở cách xa trung tâm chính nội đô mà có sức hút tốt với khách hàng cũng như các nhà đầu tư về bất động sản. Cùng tìm hiểu các đánh giá về chung cư PCC1 Complex.
Phối cảnh PCC1 Complex
Chung cư PCC1 Complex chính thức được chào bán ra ngoài thị trường từ ngày 23/12/2014. PCC1 Complex với quy mô bốn tòa tháp cao 15 tầng bao gồm hơn 540 căn hộ. Đây là một trong số ít các chung cư có mức giá cực kì ưu đãi cạnh tranh cho các hộ gia đình trẻ chưa có kinh tế vững mạnh với các gói thanh toán ưu đãi. Với giá chỉ từ 750 triệu - 1.1 tỷ/căn. Ngoài ra khách hàng khi mua căn hộ PCC1 Complex còn được hỗ trợ thủ tục vay gói 30.000 tỷ của Chính Phủ.

I. Tổng quan.
- Tên dự án: Nhà ở Xây lắp điện 1 Hà Đông  ( Chung cư PCC1 Complex )
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Xây lắp điện 1
- Vị trí xây dựng:  Phú Lương, quận Hà Đông, Thành phố  Hà Nội
- Diện tích khu đất: 8.814.4 m2
- Diện tích xây dựng: 2.730 m2, còn lại hạ tầng cây xanh, sân vườn
- Vốn đầu tư: 413 tỷ VNĐ
- Quy mô tòa nhà: Tầng hầm , 04 tòa tháp (15 tầng/01 tòa)
- Chức năng: 01 tầng hầm: bãi đỗ xe, dịch vụ ăn uống; 2 tầng TTTM và văn phòng; 15 tầng căn hộ
- Tổng số căn hộ: 540 căn hộ
- Dự kiến bàn giao đưa vào sử dụng Quý IV/2016

Tất cả các thông số trên đều được chủ đầu tư niêm yết công khai với tất cả các số liệu thống kê trình lên sở quy hoạch và tài nguyên môi trường Hà nội. Với lợi thế là một trong các khu chung cư có liên quan đến tuyến đường sắt trên cao: Cát Linh Hà đông sẽ mang tới sự thu hút lớn dành cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp các khách hàng.

II. Vị trí chung cư PCC1 Complex.
Tọa lạc ở phía tây nam thủ đô Hà nội, gần ngay với trung tâm văn hóa của Hà đông. Liền kề với tuyến đường sắt trên cao Cát linh - Hà đông, chính vì thế không quá khó hiểu với vị trí giao thông thuận lợi kết nối nhanh chóng đến các địa điểm. Chung cư PCC1 Complex Hà Đông  có vị trí vô cùng thuận tiện, giao thông kết nối nhanh chóng.

Vị trí dự án PCC1 Complex
II. Liên kết khu vực PCC1 Complex.
Chung cư PCC1 Complex với vị trí đặc biệt nằm ở trung tâm huyết mạch nối liền với TTTM, Bệnh viện, Trường học....
- Gần chợ Hà Đông
- Gần Bệnh viện 103, Viện bỏng Quốc gia
- Gần Bệnh viện quận Hà Đông
- Trường tiểu học, THCS Kiến Hưng, Gần Trường tiểu học, THCS Lê Lợi
- Trường THCS Văn Yên
- Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ
- Phía Đông Nam tiếp giáp Khu Công viên cây xanh, văn hóa, thể dục thể thao, vui chơi giải trí quy mô 100 ha
- Phía Đông Bắc tiếp giáp với Khu trung tâm hành chính mới của quận Hà Đông, siêu thị METRO và Mê Linh Plaza
- Phía Tây tiếp giáp dự án Victoria – Van Phu của Tập đoàn Xây dựng Inpyung (Hàn Quốc).
Liên kết khu vực quanh dự án PCC1 Complex

Dựa trên liên kết vùng chúng ta có thể thấy tất cả các tiện ích về vui chơi giải trí, mua sắm sinh hoạt chung cư PCC Complex đều đáp ứng một cách hoàn hảo. Tất cả các yếu tố về làm việc và thư giãn của bạn và gia đình đều có thể thực hiện trong vòng chưa đầy 20 phút.

Chung cư PCC1 Complex với thiết kế mang phong cách châu âu, tận dụng tối đa không gian với bố trí hợp lý theo phong thủy cũng như cách sử dụng của mỗi gia đình, đa dạng tính theo tim tường từ 49,2 đến 67,02 m2 và diện tích thông thủy từ 44,6 m2 đến 61,5 m2 bao gồm 2 phòng ngủ và từ 01 - 02 nhà vệ sinh, thiết kế tiện nghi tận dụng tối đa diện tích khiến cho bạn thấy được sự thông thoáng một cách thoải mái nhất đến từ trong chính ngôi nhà của mình.

Với 4 tòa tháp dự án PCC1 Complex được bố trí trên 2 khối đế với mật độ xây dựng thấp, các căn hộ tại đây đều đón gió và ánh nắng tự nhiên. Các căn hộ tại dự án chung cư PCC1 Complex được thiết kế hợp lý, thông minh với vách kính rộng từ sàn tới trần giúp gia chủ cảm thấy mình như được sống giữa thiên nhiên, đồng thời mang ánh sáng tự nhiên đến mọi vị trí trong phòng giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.Tất cả các yếu tố về con người đều được sử dụng một cách khéo léo mang đến không gian đẹp nhất cho bạn và gia đình.Với không gian vượt trội qua thời gian.

Các căn hộ cao cấp tại PCC1 Complex được bố trí tràn đầy ánh sáng tự nhiên, không gian mở hài hòa từ phòng khách và sinh hoạt chung, đến ban công lớn tại phòng ngủ giúp mang lại không gian riêng biệt và cảm giác thông thoáng, đón nắng và không khí tới mỗi gia đình. Khu vực bếp được thiết kế theo phong cách Á Đông, có ban công riêng thông thoáng, phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam.

Nhà ở Xây lắp điện 1 Hà Đông PCC1 Complex mang đến sự lựa chọn tốt nhất không chỉ cho bạn và gia đình. Mang đến không gian hoàn mỹ nhất phù hợp nhất mang lại sự hiện đại tươi mới trong việc thiết kế.Nếu bạn còn bất kì thắc mắc gì liên quan đến vị trí cũng như tiến độ thi công thanh toán của chung cư này.

IV. Tiến độ thanh toán PCC1 Complex.
- Đợt 1: Thanh toán 25% giá trị hợp đồng, ngay khi ký hợp đồng mua bán
- Đợt 2: Thanh toán 15% giá trị hợp đồng,  Trước ngày 15/04/2015.
- Đợt 3: Thanh toán 15% giá trị hợp đồng, Trước ngày 30/06/2015.
- Đợt 4: Thanh toán 15% giá trị Hợp đồng, Trước ngày 30/09/2015.
- Đợt 5: Thanh toán 30% giá trị căn hộ và nhận nhà

Liên hệ thăm quan nhà mẫu và mua căn hộ xin vui lòng gọi.
Đơn vị quản lý sản phẩm
Hotline: 0915 64 23 61

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét